Tiêu Chuẩn Xi Mạ Kẽm Chất Lượng Trên Thị Trường Hiện Nay

Nắm được những yếu tố để đánh giá tiêu chuẩn xi mạ kẽm sẽ là bí quyết để khách hàng lựa chọn được những doanh nghiệp với các sản phẩm mạ tốt và có giá hợp lý nhất.

Giá thành, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm chính là những tiêu chuẩn xi mạ kẽm cơ bản để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng. Bạn đã biết những tiêu chí đánh giá xi mạ chưa, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức để làm việc này.


Tìm Hiểu Về Tiêu Chuẩn Xi Mạ Kẽm

Xem thêm: Quy Trình Tạo Nên Thép Mạ Kẽm Điện Phân

Tiêu chun xi m km cht lượng trên th trường hin nay 

Anpha xin đưa ra hai khía cạnh đánh giá chính cho tiêu chuẩn xi mạ kẽm đó chính là đơn vị sản xuất và trực tiếp trên sản phẩm. Yếu tố công ty sản xuất cũng vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, phân khúc giá thành và yếu tố đảm bảo, uy tín với từng loại sản phẩm.

Tiêu chí la chn đơn v sn xu

Nếu bạn muốn gia công một vài sản phẩm, vật liệu nhỏ thì khách hàng hoàn toàn có thể đến với những cửa hàng, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ để thực hiện xi mạ. Nhưng ngược lại khi mua hàng, đặt hàng với số lượng lớn thì lời khuyên dành cho các bạn là hãy lựa chọn các đơn vị uy tín, chất lượng và có tên tuổi trên thị trường hiện nay.

Đối với các khách hàng ở khu vực thành phố lớn như Hà Nội,tphcm, hãy lựa chọn các công ty có quy mô sản xuất trọn gói, nghĩa là đảm nhiệm từ khâu sản xuất, cung cấp và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm. Tránh đặt hàng lớn ở những cơ sở nhỏ lẻ để không gặp tình trạng bùng hàng, hàng kém chất lượng.

Tiêu chí la chn sn phm xi m km

Như đã nói ở trên, hình thức, giá thành và độ bền của sản phẩm sẽ là các tiêu chuẩn mạ kẽm điện phân
  • Về hình thức: Sản phẩm cần có lớp mạ phủ kín sản phẩm, lớp mạ sáng, đẹp, đồng đều, không bị lỗ chỗ hoặc xảy ra tình trạng mạ không đồng đều, mạ sai, lem nhem gây mất thẩm mỹ. 
  • Về chất lượng: Lớp mạ bám đều, độ dày vừa phải, không bong tróc, không han gỉ một cách nhanh chóng dù chưa đưa vào sử dụng. Sau khi sản phẩm được mạ vẫn giữ được nguyên form, có độ bền và tuổi thọ cao. 
  • Về giá thành: đối với các loại hình xi mạ hiện nay, trung bình sẽ có giá từ 6000 đến 7. 500 tùy thuộc vào loại xi mạ bạn lựa chọn. Đối với những khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giá thành ưu đãi hơn. 
Tìm Hiểu Về Tiêu Chuẩn Xi Mạ Kẽm

Đâu là công ty sn xut xi m uy tín ti tphcm? 

Sự bùng nổ cũng như ứng dụng tuyệt vời của các sản phẩm xi mạ đã khiến hàng loạt đơn vị sản xuất xi mạ nổi lên khiến người tiêu dùng tương đối hoang mang không biết đâu là công ty thực sự chất lượng để có thể gửi gắm niềm tin

Nếu niềm tin của bạn chưa tìm được chỗ đến, hãy để công ty TNHH cơ khí ANPHA lấp đầy khoảng trống này. Được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm phát triển và thành lập, ANPHA tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối và cung cấp những dịch vụ xi mạ kẽm chất lượng trên thị trường hiện nay. Tại công ty luôn cập nhật những mẫu xi mạ mới nhất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

Ngoài việc chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất, đội ngũ công nhân viên, kỹ sư của ANPHA cũng được tuyển chọn và đào tạo một cách bàn bản, có trình độ, tận tình tư vấn giúp khách hàng.


Tìm Hiểu Về Tiêu Chuẩn Xi Mạ Kẽm

Tìm hiểu về tiêu chuẩn xi mạ kẽm qua bài viết trên đây chắc chắn đã giúp cho quý khách hàng có được những thông tin bổ ích. Hy vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn hợp lý, đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.

Công Ty TNHH TM DV KT Cơ Khí ANPHA

  • Địa chỉ: 81 Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 090 1262 653 (Mr. Thư) – 090 1304 449 (Mr. Thuận)
  • Email: minh.ximaanpha@gmail.com – anphaximahuy92@gmail.com
  • Website: https://ximaanpha.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn