Mạ Kẽm Nhúng Nóng Là Như Thế Nào?

Mạ kẽm nhúng nóng tphcm là sản phẩm của sự phát triển hiện đại trong loại hình xi mạ, cho ra đời những vật liệu mới có độ bền, tính thẩm mỹ và tuổi thọ lý tưởng. 

Sức ảnh hưởng của công nghệ mạ kẽm nhúng nóng tphcm với các ngành sản xuất thực tiễn hiện nay là vô cùng rõ ràng khi nhu cầu về sản phẩm xi mạ luôn trong tình trạng tăng vọt. Đâu là cơ sở mạ kẽm nhúng nóng tphcm chất lượng? Cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây. 


Mạ Kẽm Nhúng Nóng TPHCM Ở Đâu Tốt?

Xem thêm: Nên Chọn Lựa Giữa Mạ Kẽm Nhúng Nóng Hay Mạ Kẽm Điện Phân?

Mạ kẽm nhúng nóng là như thế nào? 

Mạ kẽm nhúng nóng tại tphcm là một trong những loại hình cơ bản của phương thức xi mạ kẽm – hình thức bảo vệ vật liệu tối ưu bằng cách mạ cho chúng một lớp vỏ bên ngoài bằng hợp kim, làm tăng độ bền, chống han gỉ và dễ thích nghi trong những môi trường khắc nghiệt như có độ pH cao, ngập mặn hay khô cằn sỏi đá. 

Nhúng kẽm nóng tphcm thường gây ra một số khuyết điểm nhất định cho vật liệu như độ nóng chảy quá cao làm kim loại có sự biến đổi về tính chất, kém cứng, kém bền hơn ngoài gây ảnh hưởng đến quá trình thi công. Nhưng với công nghệ sản xuất ngày nay đã khắc phục được vấn đề này một cách tối ưu. 

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng tphcm cụ thể ra sao? 

Mạ kẽm nhúng nóng tphcm có các bước và giai đoạn thực hiện cụ thể dưới đây: 

Làm sạch và tẩy rửa vật liệu 

Đây là bước tiền đề để công việc mạ trở nên nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả hơn, cho một lớp mạ bám chắc trên toàn bộ sản phẩm. Vật liệu gốc sẽ được ngâm một loại hóa chất để tẩy rửa nhẹ nhàng, loại bỏ các vết cặn bẩn, dầu thừa trên mỗi sản phẩm.

Sau đó chúng sẽ được gia công cẩn thận, mài nhẵn để dễ dàng thi công hơn, cho bề mặt trơn láng, không gồ ghề tránh ảnh hưởng đến lớp mạ bên ngoài. 

Công đoạn xi mạ 

Xi mạ chính là bước quan trọng nhất trong suốt quá trình này. Các sản phẩm sau khi được tẩy rửa sẽ được chở qua những bể xi mạ và thực hiện theo từng công đoạn nhỏ hơn. Khác với mạ điện phân là phun trực tiếp hóa chất xi mạ lên bề mặt sản phẩm, với mạ nhúng nóng thì công nhân sẽ nhúng các sản phẩm vào bể xi mạ trong thời gian từ 30 – 35 phút, tùy thuộc vào kích cỡ của vật liệu. 

Sản phẩm sẽ được đựng trong lồng xi mạ để tránh bị thất lạc, bỏ sót. 

Qua hồ thụ động và sấy khô 

Sau khi được nhúng vào bể xi mạ các vật liệu này sẽ chuyển qua công đoạn khác là lấy hồ thụ động, với các sản phẩm có màu sẽ chuyển qua hồ thụ động lấy màu trong khoảng thời gian 10 phút. Sau đó chúng sẽ được sấy khô để lớp màu, lớp mạ bám chắc vào sản phẩm rồi tiến hành đóng gói. 


Mạ Kẽm Nhúng Nóng TPHCM Ở Đâu Tốt?

Mua mạ kẽm nhúng nóng ở đâu là rẻ nhất? 

Giá thành của mạ kẽm nhúng nóng là tương đối rẻ nhưng nếu bạn đặt mua với số lượng lớn thì nên lựa chọn các đơn vị có giá thành phù hợp, uy tín, chất lượng một trong số đó chính là công ty TNHH cơ khí ANPHA. 

Được ra đời từ năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xi mạ kẽm, ANPHA nhận mạ kẽm nhúng nóng hcm trên toàn bộ phạm vi TPHCM và không ngừng mở rộng quy mô trên cả nước. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, chúng tôi tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi doanh nghiệp. 


Mạ Kẽm Nhúng Nóng TPHCM Ở Đâu Tốt?

Xem Ngay Dịch Vụ Mạ Kẽm Nhúng Nóng Chất Lượng Tại Cơ Khí Anpha

Đặc biệt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, ANPHA đem đến làn gió mới trong công nghệ xi mạ hiện đại, an toàn, thân thiện với môi trường. Hãy đến với ANPHA ngay hôm nay để có cho mình những dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng tphcm chất lượng nhất.

Công Ty TNHH TM DV KT Cơ Khí ANPHA

  • Địa chỉ: 81 Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 090 1262 653 (Mr. Thư) – 090 1304 449 (Mr. Thuận)
  • Email: minh.ximaanpha@gmail.com – anphaximahuy92@gmail.com
  • Website: https://ximaanpha.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn