Mạ Kẽm Nhúng Nóng Xà Điện Là Gì?

Mạ kẽm nhúng nóng xà điện là loại hình xi mạ phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng sử dụng với tính hiện đại và những ứng dụng ưu việt của nó trong sản xuất.

Những bước tiến công nghệ trong loại hình xi mạ cho ra đời cách thức mới giúp tiết kiệm công sức, nâng cao chất lượng sản phẩm và hơn cả là tăng năng suất lao động lên gấp nhiều lần, một trong số đó chính là mạ kẽm nhúng nóng xà điện. Bài viết dưới đây sẽ có những thông tin chi tiết nhất về vấn đề này.


Mạ Kẽm Nhúng Nóng Xà Điện Có Ưu Điểm Gì?

Xem thêm: Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Xi Mạ Kẽm Đen

Mạ kẽm nhúng nóng xà điện là gì? 

Mạ kẽm nhúng nóng xà điện là loại hình nhúng kẽm nóng dành riêng cho các thiết bị xà điện trên đường dây điện cao áp. Cách thức này giúp cho hiệu quả truyền tải điện được tốt hơn, đảm bảo sự an toàn cho người dân khu vực lân cận và chống bào mòn, oxy hóa làm ảnh hưởng đến hệ thống truyền điện.

Kích thước của các xà điện tương đối lớn do đó hình thức mạ nhúng nóng là phù hợp nhất bởi nó có thể mạ được toàn bộ thiết bị một cách đồng đều, cho một lớp mạ vừa đủ, không ảnh hưởng đến các hiệu năng khác.

Những ưu điểm của mạ kẽm nhúng nóng xà điện 

Mạ kẽm nhúng nóng cho xà điện có các ưu điểm như sau:

Lớp mạ có độ dày lý tưởng 

Với các sản phẩm mạ thông thường chỉ cho lớp mạ có độ dày trung bình từ 15 – 20 micromet với các sản phẩm xà điện là không thích hợp. Mạ nhúng nóng cho hiệu quả toàn diện hơn với lớp mạ dày trung bình 50 micromet vẫn rất mỏng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến trọng lượng xà điện hay hiệu quả truyền tải điện năng.

Lớp mạ cũng được bao phủ một cách đồng đều, dàn trải trên những chi tiết của xà điện, giúp xà có một độ bóng đẹp nhất định dù đã được sử dụng trong một thời gian dài. 

Hiệu quả bảo vệ tối ưu 

Các thiết bị xà điện thường được đặt ở vị trí cao, tiếp xúc với độ ẩm, nhiệt độ một cách trực tiếp do đó có được làm từ nguyên liệu bền đến đâu chúng vẫn sẽ bị bào mòn, oxy hóa mạnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường dây truyền tải. Hơn nữa xà điện không đảm bảo còn gây nguy hiểm cho con người.

Với lớp mạ nhúng nóng bên ngoài, xà điện như có thêm một lớp bảo vệ thứ 2 tránh hoàn toàn các tác động từ bên ngoài môi trường xâm nhập, giảm thiểu tình trạng hoen ố, trục trặc đường dây và nhiều ảnh hưởng khác. Tăng cường hiệu quả tải điện, đưa rủi ro gặp sự cố về mức thấp nhất.

Tăng cường tuổi thọ cho xà điện 

Mỗi sản phẩm xà điện đều có giá thành rất cao do đó giữ gìn, bảo quản chúng là điều quan trọng, cần thiết. Mạ nhúng nóng chính là phương pháp hiệu quả, tốn ít kinh phí, sức lực mà vẫn giữ được độ bền cho sản phẩm.


Mạ Kẽm Nhúng Nóng Xà Điện Có Ưu Điểm Gì?

Mạ kẽm nhúng nóng xà điện được thi công ở đâu? 

Hiện nay tại mỗi cơ sở sản xuất mạ kẽm đều có dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng xà điện cho khách hàng với giá thành phù hợp và chất lượng nổi bật. Một trong số đó có thể nói đến công ty TNHH cơ khí ANPHA.

Được thành lập từ năm 2009, ANPHA có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xi mạ kẽm, phân phối, lắp đặt các thiết bị xi mạ tới nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trên cả nước hiện nay, là người bạn tin cậy đến người tiêu dùng.

Tại ANPHA chúng tôi có đa dạng các mẫu mã xi mạ phổ biến trên thị trường hiện nay, chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý khách hàng.


Mạ Kẽm Nhúng Nóng Xà Điện Có Ưu Điểm Gì?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mạ kẽm nhúng nóng xà điện, hãy liên hệ với ANPHA ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất. Hy vọng các thông tin mà bài viết trên mang lại sẽ giúp ích được quý khách.

Công Ty TNHH TM DV KT Cơ Khí ANPHA

  • Địa chỉ: 81 Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 090 1262 653 (Mr. Thư) – 090 1304 449 (Mr. Thuận)
  • Email: minh.ximaanpha@gmail.com – anphaximahuy92@gmail.com
  • Website: https://ximaanpha.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn